
15
Bài 1: Giới thiệu khóa học
Bài 2: Làm chủ 03 Quy luật Tìm Kiếm & Phát triển khách hàng
Bài 3: Vận dụng 02 Cách thức Vượt qua nỗi sợ (đang update)
Bài 4: Vận dụng 04 Chiến lược Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng
Bài 5: Khoanh vùng 06 Nhóm Khách hàng tiềm năng (đang update)
Bài 6: Phát triển Nhóm Khách hàng tiềm năng (đang update)
Bài 7: Nhận biết 05 Dấu hiệu Khách hàng tiêu cực (đang update)
Bài 8: Nhận diện 04 Thực tế Thiết lập Mối quan hệ khách hàng
Bài 9: Tạo dựng 04 Thành tố của Mối quan hệ bền vững
Bài 10: Xây dựng 04 Phẩm chất của Người bán hàng chuyên nghiệp
Bài 11: Kết hợp P.O.G.O - 04 Nhóm câu hỏi Phát triển quan hệ khách hàng
Bài 12: Vận dụng 05 Bước Giao tiếp như một chuyên gia
Bài 13: Thấu hiểu 03 Tâm lý hành vi trong Quan hệ khách hàng
Bài 14: Nhận diện 04 Nhóm khách hàng D.I.S.C
Bài 15: Bán hàng hiệu quả cho Nhóm Khách hàng D.I.S.C