 
                                                            
                                                    16 
                                                    
                                                
                                            
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 1: Tổng quan khoá học
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 2: Bản chất của Marketing
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 3: Tại sao nên làm Digital Marketing
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 4: Phễu bán hàng
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 5: Các nền tảng Digital Marketing
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 6: Phân tích thị trường
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 7: Xác định mục tiêu Marketing
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 8: Các chỉ số KPI Marketing cần biết
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 9 Website
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 10: Từ khoá - yếu tố quan trọng
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 11: Các kỹ thuật SEO
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 12: Những điều cần biết về Social Media
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 13: Lựa chọn kênh Marketing và cách phủ Marketing
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 14: Paid Media
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 15: Email Marketing
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
                                                                
                                                                    
                                                                        
                                                                        Bài 16 Tổng kết
                                                                    
                                                                    
                                                                        
                                                                            
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                        
                                                                    
                                                                
                                                                
            
                                                            1000+ Feedback của học viên
Rất nhiều học viên đã thành công và bạn hoàn toàn có thể làm được giống như học!
 
       
                                       
                                                     
                                                    